Cho thuê sàn văn phòng của toà nhà Mỹ Đình Plaza, căn cứ theo nội dung thảo luận với Quý khách hàng chúng tôi hân hạnh gửi đến quý vị Thư chào hàng cho thuê này bao gồm các điều khoản và điều kiện cơ bản của một hợp đồng thuê dự kiến như sau:

 

Các điều kiện cơ bản Thông tin cụ thể/tính chất
Tên dự án Tòa nhà Mỹ Đình Plaza
Đơn vị quản lý toà nhà/đơn vị đầu tư Công ty cổ phần Xây lắp Điện I
Đơn vị quản lý toà nhà (đại diện cho đơn vị đầu tư) Công ty TNHH MTV XL Điện I – Nàng Hương
Đơn vị thuê
Diện tích cho thuê thuần –        Tổng diện tích 1 sàn: 2.000 m2.–        Diện tích cho thuê 2,3,25 tầng là: 3.000 m2–        Diện tích thuần không bao gồm hành lang và khu vực chung, và được hai bên xác nhận chính xác khi bàn giao mặt bằng.
Diện tích cho thuê –  tầng 2: 250 m2, tầng 3: 200~550 m2, tầng 4: 100~600 m2, tầng 25: 1800 m2
Thời hạn thuê –        03 năm
Mục đích sử dụng khu vực thuê –        Khu vực thuê chỉ được sử dụng theo sự thoả thuận của 2 bên, bất kỳ sự thay đổi mục đích sử dụng nào đều phải được sự chấp thuận của Đơn vị quản lý toà nhà bằng văn bản.
Giá thuê hàng tháng –        từ 7.USD/m2/tháng (chưa VAT)
Phí dịch vụ/quản lý –       1,0 USD/m2/tháng (đã bao gồm VAT)     –   (Bao gồm tiền điện chiếu sáng tại khu vực chung, tiền nước và vệ sinh tại khu vực chung, an ninh 24/24 và phí bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị của Đơn vị quản lý như thang máy, máy phát điện, biển hiệu bên trong tòa nhà theo quy định).
Thời gian miễn phí thuê –        (01) một tháng, tính từ thời điểm ký hợp đồng thuê là ngày: 04/06/2014.
Đặt cọc thuê –        Khách thuê sẽ thanh toán cho Đơn vị quản lý toà nhà một khoản đặt cọc tương đương (03) ba tháng tiền thuê (tính trên giá thuê đã bao gồm VAT và phí dịch vụ)–        Đặt cọc này sẽ được thanh toán ngay sau khi Thư chào thuê này có hiệu lực và được hai bên chấp thuận.–        Đơn vị quản lý toà nhà sẽ giữ khoản đặt cọc thuê cho đến khi hợp đồng thuê hết hạn, Khách thuê bàn giao lại khu vực thuê cho Đơn vị quản lý toà nhà và hoàn tất mọi nghĩa vụ phát sinh từ hợp đồng thuê với Đơn vị quản lý toà nhà. Khi đã chấm dứt mọi nghĩa vụ này và hoàn tất mọi khoản thanh toán cho Đơn vị quản lý toà nhà, Khách thuê sẽ được hoàn trả tiền đặt cọc mà không có lãi. Khách thuê không có quyền sử dụng tiền đặt cọc này để thay thế hoặc thanh toán cho các khoản tiền thuê hoặc các khoản phải trả khác cho Đơn vị quản lý toà nhà.
Phương thức thanh toán –        Khách thuê sẽ thanh toán cho Đơn vị quản lý toà nhà một khoản tương đương hai (03) tháng tiền thuê–                Tiền thuê được thanh toán ngay sau khi khách thuê ký hợp đồng thuê.
Thời gian thanh toán –        Khách thuê sẽ thanh toán hai (03) tháng/lần trước (05) năm ngày tại mỗi chu kỳ thanh toán( không kể các ngày nghỉ, lễ, tết.)
Quyền chuyển nhượng –        Khách thuê không được nhượng lại, chuyển nhượng, cầm cố, thế chấp, hoặc bằng cách nào đó từ bỏ các quyền lợi quy định trong hợp đồng thuê và cũng không được cho thuê lại Khu vực thuê hoặc bất kỳ phần diện tích nào của Khu vực thuê mà không có văn bản đồng ý trước của Đơn vị quản lý toà nhà.
Bảo trì –        Khách thuê phải bảo trì bên trong khu vực thuê theo yêu cầu thoả đáng hợp lý của Đơn vị quản lý toà nhà.
Thiết kế trang trí nội thất –        Khách thuê phải trình cho Đơn vị quản lý toà nhà bản thiết kế trang trí nội thất và phải được sự đồng thuận của Đơn vị quản lý toà nhà trước khi tiến hành.
Việc trang trí nội thất –        Do khách thuê tự thực hiện sau khi nhận được bàn giao mặt bằng hiện trạng của Đơn vị quản lý toà nhà.
Chỗ đậu xe ô tô –        Giá áp dụng là 1.100.000/chỗ/tháng (Đã bao gồm VAT)
Chỗ đậu xe máy –        Giá áp dụng là 100.000 /chỗ/tháng (Đã bao gồm VAT)
An ninh ra vào 24/24 –        Khách thuê có thể ra vào Khu vực thuê 24/24 và 7 ngày trong một tuần.
Thời gian làm việc –        Từ 07:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu–        Từ 07:00 đến 12:00 thứ Bảy.
Tiện ích –        Khách thuê sẽ thanh toán trực tiếp cho công ty dịch vụ các loại cước phí sử dụng điện thoại.
Thông tin liên lạc bằng cáp –        Khách thuê sẽ tự thanh toán các loại chi phí kết nối và sử dụng điện thoại, Internet đường truyền băng thông rộng/ADSL theo giá của công ty dịch vụ, Đơn vị quản lý toà nhà sẽ không tính thêm khoản phí phục vụ nào cả.
Bàn giao mặt bằng Chủ đầu tư sẽ bàn giao mặt bằng như sau:- Không có tường ngăn trong Diện tích thuê, không có vách ngăn bao quanh Diện tích thuê, sàn đá hoa, trần hoàn thiện có hệ thống đèn chiếu sáng, đầu chờ các thiết bị điện, không bao gồm đầu chờ điều hòa và các thiết bị điều hòa trong diện tích thuê.–        Khách Thuê có thể dùng nhà thầu của mình hoàn thiện lắp đặt trang thiết bị trên cơ sở được Chủ đầu tư thông qua trước kế hoạch. Việc lắp đặt không ảnh hưởng đến kết cấu Tòa Nhà
Xem xét lại giá thuê –        Giá thuê sẽ được cố định trong hai (02) năm đầu tiên. Từ năm thứ 3, cứ một (01) năm hai bên thống nhất xem xét lại giá thuê có thể điều chỉnh tăng hoặc giảm biến động trong khoảng 15%.
Các điều kiện khác –        Thư chào thuê này tuỳ thuộc vào hợp đồng cho thuê chuẩn, chỗ trống cho thuê và sự chấp thuận của Đơn vị quản lý toà nhà.–        Tuỳ theo việc thoả thuận ký kết hợp đồng cho thuê, Thư chào hàng cho thuê này có hiệu lực trong vòng 30 ngày kể từ ngày Khách thuê ký chấp thuận.
Đơn Vị Cho Thuê
Cty BDS An Nam
Địa Chỉ: Sô 260 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 093223 7988
Email: namnv@housing.vn