1. NHÂN VIÊN KINH DOANH

Địa điểm làm việc: Hà Nội
 
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
 
Số lượng: 5
 
Mô Tả Công Việc
 
– Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng của công ty và khách hàng đã liên hệ.
– Phân tích yêu cầu của khách hàng và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng để giới thiệu.
– Chăm sóc khách hàng sau khi ký kết hợp đồng, gây dựng mối quan hệ với khách hàng.
– Thu thập và quản lý thông đã có trên hệ thống trong khu vực được chỉ định chủ yếu tại các tuyến phố ở Hà Nội.
 
Yêu Cầu Công Việc
 
+ Nam + Nữ, Tốt nghiệp từ các trường đại học, cao đẳng khối kinh tế, người đi lao động nước ngoài về.
+ Giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.
+ Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, độ tuổi từ 21 – 35, có đam mê kinh doanh , chịu được áp lực công việc.
+ Thành thạo vi tính văn phòng, năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
+ Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
 
Quyền lợi
+ Lương cứng từ 4 triệu/tháng + % doanh số, thu nhập từ 10-20 triệu/tháng.
+ Làm việc trong môi trường năng động và cạnh tranh lành mạnh.
+ Có cơ hội thăng tiến cao với những người có năng lực.
+ Được làm việc với người nước ngoài có cơ hội học hỏi nâng cao trình độ ngoại ngữ.
+ Thường xuyên được đào tạo và nâng cao kiến thức
+ Nộp BHXH, BHYT, hưởng các chế độ như công nhân viên chức nhà nước.
 
* Yêu cầu hồ sơ (có thể nộp bản photo):
 
+ CV
+ Sơ yếu lý lịch trong vòng 1 năm
+ Giấy khai sinh, CMND, hộ khẩu(phô tô)
+ Các bằng cấp có liên quan.
 
* Nơi Nộp Hồ Sơ
– CTY TNHH DỊCH VỤ & ĐẦU TƯ NHÀ VIỆT NAM
– Số 12 Ngõ 260/4 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
– Email: contact@housing.vn
– Điện thoại: 093223 7988

 2. Nhân viên phát triển thị trường 

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Số lượng: 5

Mô Tả Công Việc

– Phát triển nguồn sản phẩm dịch vụ của công ty

– Đăng thông tin trên quảng cáo, rao vặt bất động sản trên internet để tìm kiếm khách hàng

– Chăm sóc khách hàng, tư vấn dự án, hướng dẫn khách hàng xem nhà tại các dự án công ty đang bán

– Xúc tiến chốt hợp đồng khách hàng

– Hỗ trợ nhân viên pháp lý làm thủ tục sang tên cho khách hàng

– Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.

Yêu Cầu Công Việc

+ Nam, Tốt nghiệp từ các trường đại học, cao đẳng khối kinh tế.

+ Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, độ tuổi từ 21 – 35, có đam mê kinh doanh , chịu được áp lực công việc.

+ Thành thạo vi tính văn phòng

+ Năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

+ Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

Quyền lợi
+ Lương cứng + % doanh số

+ Làm việc trong môi trường năng động và cạnh tranh lành mạnh

+ Có cơ hội thăng tiến cao với những người có năng lực

+ Được làm việc với người nước ngoài có cơ hội học hỏi nâng cao trình độ ngoại ngữ

+ Thường xuyên được đào tạo và nâng cao kiến thức

* Yêu cầu hồ sơ (có thể nộp bản photo):

+ CV
+ Sơ yếu lý lịch trong vòng 1 năm
+ Giấy khai sinh, CMND, hộ khẩu(phô tô)
+ Các bằng cấp có liên quan.

Nộp hồ sơ qua email hoặc trực tiếp tại:

CTY TNHH DỊCH VỤ NHÀ VIET NAM
Địa chỉ: Số 12 ngách 4 ngõ 260 Đội Cấn, Ba Đình, HN
Tel: +84 4 3995 3756
Email: namnv@housing.vn
Mobile: 093223 7988
Website: http://housing.vn